Gia sư piano

Tư vấn gia sư

090 333 1985 - 0987870217

Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Phương pháp học tốt môn Toán


Môn Toán là môn học vô cùng lý thú nó giúp bạn phát huy trí tò mò, vận dụng kiến thức và kỹ năng để giải các bài toán hóc búa. Nhưng bên cạnh đó thì môn Toán lại là nỗi sợ hãi đối với không ít học sinh. Vậy làm thế nào để việc học môn Toán hiệu quả hơn?
Nắm chắc lý thuyết sẽ giúp bạn học toán hiệu quả hơn
Với tâm lý, lý thuyết là những điều không quan trọng, các bạn chỉ tập trung vào giải các bài tập, bỏ qua những điều cơ bản mà lý thuyết cung cấp. Nếu không nắm vững định nghĩa, định lý những điều cơ bản thì bạn chỉ có thể giải được những bài toán ở mức độ không quá khó và khi biến tấu đi một chút thì bạn lại gặp khó khăn trong cách giải của mình. Một bài toán khó, toán mẹo là tổng hợp của những bài đơn giản. Nếu bạn không nắm vững điều cơ bản đó để giải toán một cách từ từ thì bạn khó có thể đạt được điểm cao ở môn Toán.
Biết ghi chép và vận dụng những điều cần thiết
Một tiết học chỉ kéo dài 45 phút, thường thì các bạn chỉ ghi chép những gì nêu trên bảng và thầy cô gợi ý. Tuy nhiên, có tới 80% những gì thầy cô yêu cầu bạn ghi chép đều có trong sách giáo khoa. Trong khi đó, những thứ thầy cô giảng để giúp các bạn hiểu bài hoặc giải thích quá trình tư duy để tìm ra được cách giải hay nhất thì các bạn lại chỉ ngồi nghe để rồi quên ngay sau đó. Vì vậy, các bạn hãy chú ý những gì thầy cô giảng để rút ra những gì hữu ích nhất cho bài giải của mình.
Áp dụng lý thuyết học được vào làm bài một cách hiệu quả
Toán học cần có sự rèn luyện thật nhiều để thực hành trơn chu. ở mỗi dạng bài tập cụ thể, bạn hãy làm quen với nhiều bài tập để thành thạo các bức và phương pháp giải. Thực hành nhiều lần, bạn sẽ tạo cho mình được một thói quen tốt cũng như kinh nghiệm khi tiếp cận với bất cứ dạng bài nào, ở mức độ nào.
Học toán theo quy trình từ dễ lên khó
Nghĩa là, bạn hãy đi từ dễ đến khó. Khi làm quen với các dạng bài tập cơ bản sẽ tạo cho bạn động lực để tiếp cận những bài khó hơn và khó hơn nữa. Bạn đã tìm được niềm đam mê khi tiếp cận với các bài toán mà quên đi nỗi sợ hãi với môn học này
Để học Toán hiệu quả thì đừng quá cứng nhắc
Nếu khi làm bài mà bạn bế tắc vì không tìm được hướng đi. Hãy thử với nhiều cách và nhiều phương pháp nhé, nó vừa giúp bạn có thêm kỹ năng kinh nghiệm khi làm bài mà còn giúp bạn tìm được hướng giải phù hợp với mỗi dạng bài cụ thể.
Để quá trình học môn Toán có hiệu quả thì hãy biết rút ra kinh nghiệm riêng
Mỗi khi hoàn thành bài tập, các bạn hãy làm một việc cuối cùng là xem xét các bài tập mình vừa giải xem phương pháp nào thích hợp, dấu hiệu nhận biết từng dạng bài. Hãy ghi chú những điều đó vào bên cạnh hoặc vào bất kỳ chỗ nào mà bạn cảm thấy sẽ giúp bạn nhớ nhất. Sau mỗi chương, mỗi phần hãy ôn tập để không bị dồn bài bạn nhé. Đó là cách làm khoa học và hiệu quả cho những người đam mê với toán.
Học từ những cái sai của mình
Không riêng gì với môn Toán, với bất kì môn nào nếu gặp lỗi sai thì bạn nên có những ghi chú riêng để khi có thời gian thì xem lại, lỗi đó là gì, cách khắc phục ra sao... Bạn hãy cố gắng tự trả lời những thắc mắc đó, nếu không được thì bạn bè, thầy cô cũng là những trợ giúp đắc lực cho bạn trong bất cứ tình huống nào.
Trước khi làm bài toán hãy tóm tắt đề và có một trình bày cẩn thận để ghi điểm
Tóm tắt đề bài giúp bạn dễ dàng nhận biết được dữ liệu để cung cấp, tiết kiệm thời gian và tránh bỏ sót dữ liệu cần thiết cho việc giải bài. Ngoài việc giải bài đúng thì việc trình bày cẩn thận, tỉ mỉ sẽ giúp bạn có những điểm số trọn vẹn.

Với kinh nghiệm tư vấn và cung cấp gia sư giỏi dạy kèm tại nhà trong suốt 10 năm qua, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều quý phụ huynh và các em học sinh, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tiếp tục vẫn là địa chỉ trung tâm gia sư uy tín hàng đầu tại TP HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Hãy liên hệ với chúng tôi Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng gia sư dạy kèm môn Toán tại nhà uy tín chất lượng với mức học phí hợp lý nhất.
Là một trong những trung tâm được thành lập bởi những thành viên tâm huyết với nền giáo dục tại Việt Nam, Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ sẽ mang đến những chương trình dạy kèm tại nhà chất lượng và chắt lọc từ kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, linh hoạt thay đổi theo từng khả năng học tập của học sinh.
Đội ngũ gia sư môn Toán giỏi chuyên môn với phương pháp giảng dạy tốt nhất giúp học sinh tiến bộ nhanh chóng. Gia sư môn Toán là các sinh viên khá giỏi chuyên ngành Toán học của các trường ĐH sư phạm, ĐH khoa học tự nhiên, ĐH Bách khoa,…cùng với các giáo viên giỏi Toán của nhiều trường chuyên, không chuyên nổi tiếng. Với chất lượng mà đội ngũ gia sư môn Toán mang lại, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ cam kết mang đến cho quý phụ huynh và học sinh sự hài lòng cao nhất.
Quý phụ huynh có thể tham khảo đội ngũ gia sư môn Toán chúng tôi TẠI ĐÂY.
GIA SƯ MÔN TOÁN - GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ CHUYÊN:
- Đội ngũ gia sư tại Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên dạy kèm môn Toán từ lớp 1 đến lớp 12
- Ôn luyện thi môn Toán cho học sinh lớp 5 thi vào lớp 6, lớp 9 th vào lớp 10,... các trường điểm tại TP HCM.
- Ôn luyện thi đại học môn Toán giải tích và hình học cho học sinh lớp 12 thi THPT Quốc Gia và thi Đại học.
- Dạy kèm Toán cao cấp cho sinh viên các chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, ...
- Bồi dưỡng Toán cho học sinh thi học sinh giỏi Toán.
PHƯƠNG PHÁP DẠY KÈM MÔN TOÁN CỦA GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
- Củng cố kiến thức Toán mất gốc, dạy kiến thức mới, bám sát chương trình SGK Toán các lớp
- Củng cố kiến thức học sinh chưa hiểu trên lớp, giải thích lý thuyết, trang bị cho các em phương pháp, cách giải bài tập Toán
- Rèn các em kỹ năng giải bài tập nhanh, chính xác
- Thường xuyên thay đổi phương pháp dạy, đưa ra các dạng bài tập, đề thi đa dạng để các em làm quen với nhiều dạng bài tập Toán
- Thực hành với việc giải bài tập toán trên máy tính CASIO, hướng dẫn các em học sinh khai thác tối đa các chức năng trên máy tính.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là app đăng ký làm gia sư uy tín của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư dạy môn Toán tại nhà qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.

Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Người dùng chọn “Đăng nhập bằng số điện thoại”. Sau đó nhập số điện thoại đang sử dụng vào ô và nhấp “Tiếp”. Sau khi đăng nhập số điện thoại, ứng dụng sẽ gửi mã số xác minh về số điện thoại của người dùng. Bạn nhập mã số xác minh và nhấp “Tiếp tục” để xác minh. Nếu không nhận được mã thì nhấp “Tôi không nhận được mã” để yêu cầu gửi lại mã xác minh.
Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.

Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 3.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 700 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.
Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các bạn sinh, trung tâm chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy môn Toán tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT
Email: info@giasutainangtre.vn

Quý phụ huynh có thắc mắc hay cần tư vấn thêm hãy điền đầy đủ thông tin vào form này: http://www.daykemtainha.vn/tim-gia-su – chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất.




Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.