Gia sư piano

Tư vấn gia sư

090 333 1985 - 0987870217

Chủ Nhật, 5 tháng 1, 2020

Làm thế nào để học giỏi môn Toán?


Làm thế nào để học giỏi môn Toán?
Môn Toán từ xưa đến nay vẫn được sự quan tâm của nhiều người, từ các bậc phụ huynh cho đến các em học sinh. Làm thế nào để học giỏi môn Toán ? Chúng ta hãy thử cùng nhau đi tìm lời giải cho câu hỏi này.
Có một công thức chung để học tốt môn Toán:
Học tốt  môn Toán = thông minh + chăm chỉ
Tùy theo môn học mà tỷ lệ giữa hai yếu tố này có thay đổi. Riêng đối với môn Toán, tỷ lệ này sẽ là 65% thông minh, 30% chăm chỉ và phải có thêm 5% cho sự đam mê, yêu thích Toán học.
Đa số học sinh đều cho rằng môn Toán là môn học “khó nuốt” nhất nhưng nếu bạn hỏi các em học sinh chuyên Toán thì câu trả lời của họ lại hoàn toàn ngược lại – Môn Toán là môn học dễ nhất. Thật vậy, lý do trước tiên là khi học Toán, các em sẽ không phải nhớ quá nhiều. Dĩ nhiên, các em cũng cần phải học thuộc các định lý, các định nghĩa, các tính chất và các hệ quả. Đây là những kiến thức cơ bản nhất để các em có thể dựa vào đấy để phát triển những suy luận của mình.  Toán học là một chuỗi dây xích, khi bạn đã biết A, bạn sẽ tìm được mắt xích B cạnh đấy. Nhưng làm thế nào để tìm ra B một cách nhanh chóng và chính xác thì chỉ có sự thông minh mới giúp các em được.
Khi gặp một bài toán lạ và khó, các em cần phải bình tĩnh. Các em hãy nhớ rằng một bài toán khó là tổ hợp của nhiều bài toán đơn giản. Bằng sự phân tích và óc phán đoán, hãy đưa nó về những dạng bài tập quen thuộc mà các em đã gặp. Để làm được điều này thì ngoài yếu tố thông minh, các em còn cần phải có lòng kiên nhẫn và đức tính chăm chỉ. Siêng năng làm bài tập - Chỉ có việc này mới giúp các em nhớ lâu những định lý và các hệ quả. Một điều quan trọng nữa là đừng xem thường những bài toán dễ. Các em hãy đoan chắc rằng mình đã làm xong tất cả những bài toán dễ. Vì sao vậy ? Vì nền tảng của môn Toán chính là những kiến thức cơ bản. Có khi các em học thuộc định lý, hiểu cách chứng minh định lý nhưng lại không biết vận dụng vào bài tập. Chỉ có chăm chỉ làm bài tập từ dễ đến khó mới giúp các em tập tính nhạy bén trong việc giải bài tập.
Một trong những nguyên nhân khiến các em học sinh học kém môn Toán là do các em mất căn bản ở các lớp dưới, dẫn đến kỹ năng tính toán kém và thiếu tự tin; cũng có em viện lý do vì những giờ học Toán thường khô khan, thiếu sinh động và hấp dẫn. Dần dần các em sẽ chán học môn Toán, không thèm làm bài tập và … đã kém lại càng kém hơn. Để khắc phục tình trạng này, các thầy cô dạy môn Toán nên tổ chức những hình thức dạy học kích thích được sự hứng thú của học sinh, tránh sự đơn điệu và tẻ nhạt ở những giờ học. Ví dụ, với các em tiểu học, khái niệm “phân số” là một điều rất mới lạ, trừu tượng nhưng nếu các thầy cô chia cho các em một phần tư cái bánh, một nữa quả cam .. ắt hẳn các em sẽ dễ dàng hiểu bài.
Nhưng chúng ta nên nhớ chỉ cần 30% chăm chỉ đối với môn Toán thôi nhé. Miệt mài với các con số, các định lý … sẽ dễ dẫn các em đến sự mụ mẫm ! Các bạn hãy để ý những em học giỏi Toán, thường sẽ giỏi Văn. Vì ngoài giờ học Toán, sở thích chung của các em này là đọc sách. Những tác phẩm văn học sẽ làm cân bằng trí não của các em.
Với kinh nghiệm tư vấn và cung cấp gia sư giỏi dạy kèm tại nhà trong suốt 10 năm qua, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều quý phụ huynh và các em học sinh, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ tiếp tục vẫn là địa chỉ trung tâm gia sư uy tín hàng đầu tại TP HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Hãy liên hệ với chúng tôi Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên cung ứng gia sư dạy kèm môn Toán tại nhà uy tín chất lượng với mức học phí hợp lý nhất.
Là một trong những trung tâm được thành lập bởi những thành viên tâm huyết với nền giáo dục tại Việt Nam, Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ sẽ mang đến những chương trình dạy kèm tại nhà chất lượng và chắt lọc từ kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, linh hoạt thay đổi theo từng khả năng học tập của học sinh.
Đội ngũ gia sư môn Toán giỏi chuyên môn với phương pháp giảng dạy tốt nhất giúp học sinh tiến bộ nhanh chóng. Gia sư môn Toán là các sinh viên khá giỏi chuyên ngành Toán học của các trường ĐH sư phạm, ĐH khoa học tự nhiên, ĐH Bách khoa,…cùng với các giáo viên giỏi Toán của nhiều trường chuyên, không chuyên nổi tiếng. Với chất lượng mà đội ngũ gia sư môn Toán mang lại, Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ cam kết mang đến cho quý phụ huynh và học sinh sự hài lòng cao nhất.
Quý phụ huynh có thể tham khảo đội ngũ gia sư môn Toán chúng tôi TẠI ĐÂY.
GIA SƯ MÔN TOÁN - GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ CHUYÊN:
- Đội ngũ gia sư tại Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ chuyên dạy kèm môn Toán từ lớp 1 đến lớp 12
- Ôn luyện thi môn Toán cho học sinh lớp 5 thi vào lớp 6, lớp 9 th vào lớp 10,... các trường điểm tại TP HCM.
- Ôn luyện thi đại học môn Toán giải tích và hình học cho học sinh lớp 12 thi THPT Quốc Gia và thi Đại học.
- Dạy kèm Toán cao cấp cho sinh viên các chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật, ...
- Bồi dưỡng Toán cho học sinh thi học sinh giỏi Toán.
PHƯƠNG PHÁP DẠY KÈM MÔN TOÁN CỦA GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
- Củng cố kiến thức Toán mất gốc, dạy kiến thức mới, bám sát chương trình SGK Toán các lớp
- Củng cố kiến thức học sinh chưa hiểu trên lớp, giải thích lý thuyết, trang bị cho các em phương pháp, cách giải bài tập Toán
- Rèn các em kỹ năng giải bài tập nhanh, chính xác
- Thường xuyên thay đổi phương pháp dạy, đưa ra các dạng bài tập, đề thi đa dạng để các em làm quen với nhiều dạng bài tập Toán
- Thực hành với việc giải bài tập toán trên máy tính CASIO, hướng dẫn các em học sinh khai thác tối đa các chức năng trên máy tính.
Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ là dự án giáo dục hướng đến mô hình học tập tại nhà, chuyên cung ứng gia sư, giáo viên dạy kèm tại nhà chất lượng cao đến các quý phụ huynh có nhu cầu. Với sự hỗ trợ của công nghệ, Daykemtainha.vn là app đăng ký làm gia sư uy tín của Trung tâm Gia sư Tài Năng Trẻ và Daykemtainha.vn hiện đang là ứng dụng tìm kiếm gia sư nhanh nhất uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi hi vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu tìm gia sư dạy môn Toán tại nhà qua ứng dụng Daykemtainha.vn.
Để lựa chọn gia sư tại ứng dụng Daykemtainha.vn, phụ huynh và học viên thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập cửa hàng CH-Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc App Store (Hệ điều hành IOS).
Bước 2: Nhấp “Daykemtainha.vn” trên thanh tìm kiếm và lựa chọn “cài đặt” để cài đặt ứng dụng. Đợi quá trình cài đặt hoàn tất.

Sau khi cài đặt thành công ứng dụng phụ huynh, học viên khởi động ứng dụng và sử dụng.
Bước 3: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua các mục giới thiệu.
Bước 4: Lựa chọn đối tượng sử dụng ứng dụng. Nếu là phụ huynh/học viên thì lựa chọn phụ huynh/học viên. Sau đó nhấp “Bắt đầu sử dụng”.
Bước 5: Nhấp “Tiếp tục” để bỏ qua hướng dẫn. Sau khi đọc hướng dẫn trên ứng dụng, người dùng nhấp “Tôi đã hiểu” để tiếp tục.
Bước 6: Người dùng chọn “Đăng nhập bằng số điện thoại”. Sau đó nhập số điện thoại đang sử dụng vào ô và nhấp “Tiếp”. Sau khi đăng nhập số điện thoại, ứng dụng sẽ gửi mã số xác minh về số điện thoại của người dùng. Bạn nhập mã số xác minh và nhấp “Tiếp tục” để xác minh. Nếu không nhận được mã thì nhấp “Tôi không nhận được mã” để yêu cầu gửi lại mã xác minh.
Sau khi đăng ký thành công, ứng dụng sẽ hiện thông tin người dùng và có thể cập nhật hình đại diện.
Bước 7: Người dùng vào mục Gia sư đề tìm gia sư theo yêu cầu. Người dùng chọn gia sư theo môn học và chọn bộ lọc thuộc thông minh ở bên phải thanh tìm kiếm để tìm gia sư chính xác hơn (bao gồm thông tin về năm sinh, giới tính, trình độ, khu vực). Sau khi chọn các mục yêu cầu về gia sư, người dùng nhấp “Áp dụng” để tìm gia sư.
Bước 8: Người dùng kích chọn vào gia sư phù hợp sau đó đăng yêu cầu. Để đăng yêu cầu, người dùng chọn “Tạo yêu cầu” ở góc phải màn hình. Tại phần này, người dùng điền đầy đủ thông tin tại các mục hiển thị. Sau đó nhấp “Tạo yêu cầu” để hoàn thành. Sau khi Tạo yêu cầu thành công, bộ phận giao lớp sẽ kiểm duyệt và ưu tiên gia sư mà người dùng đã lựa chọn.

Riêng website của Trung tâm: http://www.daykemtainha.vn/ đã có hơn 3.000 gia sư đăng ký công việc dạy kèm tại nhà cho hơn 700 lớp mới mỗi ngày, đi cùng tỷ lệ nhận lớp thành công lên đến 90% và có hơn 1.200 phụ huynh đã tin tưởng, hài lòng với những tiện ích mà Trung tâm đem lại.
Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ luôn lắng nghe ý kiến và sự phản hồi từ phía phụ huynh và các bạn sinh, trung tâm chúng tôi luôn chắc lọc lại những gia sư chất lượng giảng dạy tốt nhất và được sự hài lòng từ phía các phụ huynh đã cho con em học với gia sư chúng tôi. Mọi chi tiết cần tìm gia sư dạy môn Toán tại nhà xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

TRUNG TÂM GIA SƯ TÀI NĂNG TRẺ
HOTLINE: 090 333 1985 – 09 87 87 0217 CÔ MƯỢT
Email: info@giasutainangtre.vn

Quý phụ huynh có thắc mắc hay cần tư vấn thêm hãy điền đầy đủ thông tin vào form này: http://www.daykemtainha.vn/tim-gia-su – chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong thời gian sớm nhất.





Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.